Máy phay CNC

Máy phay CNC

Máy phay CNC ra đời đã nhanh chóng “soán ngôi” của các loại máy phay truyền thống. Ứng dụng máy phay CNC vào ngành công nghiệp đã giúp các doanh nghiệp đột phá trong nâng cao năng suất, chất lượng so với thời kỳ trước. Và để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm ưu việt này mời khách hàng theo dõi bài viết sau đây của ATC Machinery. 


Máy phay CNC là gì?

Máy phay là loại máy gia công cơ khí sử dụng các loại dao phay để thực hiện gia công phay trên nhiều bề mặt. Bên cạnh đó, loại máy này còn thực hiện khoan, cắt rãnh, cắt bánh răng, khoét đục… 

Với máy phay CNC là một trong những dòng thuộc máy CNC, cấu tạo và chức năng của nó tương tự các máy phay thông thường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của máy phay CNC là được tích hợp thêm hệ thống điều khiển tự động bằng máy tính giúp máy hoạt động gần như hoàn toàn tự động. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc đầu tư vào nhân công. 

Ứng dụng của máy phay CNC

Máy phay CNC đóng vai trò rất quan trọng trong ngành công nghiệp cơ khí. Thiết bị được ứng dụng:

  • Gia công, cắt gọt các chi tiết sản phẩm theo khuôn mẫu yêu cầu. 
  • Sử dụng trong các công ty, xưởng sản xuất các phụ tùng và chi tiết máy kim loại trong ngành cơ khí chế tạo. 
  • Sử dụng trong các xưởng gia công, sản xuất đồ gia dụng. 
  • Sử dụng trong ngành chế tác, chạm khắc gỗ thủ công mỹ nghệ.
  • Và nhiều lĩnh vực khác. 

Nhà cung cấp máy phay CNC – ATC Machinery

ATC Machinery đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp và sữa chữa máy phay CNC chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. ATC Machinery cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với sự đa dạng trong các loại máy phay CNC, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Các sản phẩm máy phay CNC của ATC Machinery được thiết kế và sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy cao. Điều này giúp cho các sản phẩm được sử dụng rộng rãi từ sản xuất ô tô, máy móc đến sản xuất các linh kiện điện tử.

Nếu Quý khách đang có nhu cầu cần mua máy phay CNC thì hãy liên hệ đến ATC Machinery, chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tâm và chu đáo nhất. 

Truy cập ngay : https://atcmachinery.com/may-phay-cnc/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến