Máy CNC là gì?

Máy CNC là gì?

Máy CNC hoạt động dựa trên một loạt các lệnh được mã hóa dưới dạng mã số, các lệnh này được cung cấp từ máy tính và chuyển đến máy CNC để điều khiển các trục di chuyển và các hoạt động khác của máy. Công nghệ CNC cho phép sản xuất các sản phẩm với độ chính xác cao, hiệu quả và đồng đều, giảm thiểu sai số và giảm thời gian sản xuất.

Các ứng dụng của máy CNC bao gồm cắt, khoan, đục, tiện, phay, mài, uốn và nhiều hoạt động gia công khác. Máy CNC được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cơ khí, hàng không, ô tô, điện tử, y tế và nghệ thuật.



Ứng dụng của máy CNC

Với ngành gia công cơ khí phát triển vượt bậc như hiện nay, những loại máy móc  truyền thống “tạm lùi” lại phía sau, “nhường chỗ” cho các thiết bị tân tiến – hiện đại hơn để phục vụ tối đa cho công việc. 

Và các dòng sản phẩm thuộc máy CNC được ứng dụng rất rộng rãi, trở thành “trợ thủ đắc lực” của công nhân. Tính năng của máy CNC có thể cắt cnc bản mã, khắc cnc, cắt cnc hoa văn, cnc gỗ, cnc đá với nhiều hình dạng phức tạp. 

Trong khi các loại máy cắt kim loại truyền thống chỉ thực hiện được những đường cắt có hình thù nhất định thì máy CNC có thể hoạt động cả trong không gian 3 chiều và dễ dàng thực hiện thông qua phần mềm được thiết kế chuyên dụng. 

Nhà cung cấp máy CNC chất lượng, giá tốt nhất thị trường 

ATC Machinery là một trong những nhà cung cấp máy CNC hàng đầu tại thị trường Việt Nam với cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cùng với giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sửa chữa máy CNC, ATC Machinery đã được đánh giá là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực gia công cơ khí. ATC Machinery chuyên cung cấp các sản phẩm máy CNC của các thương hiệu đến từ Nhật Bản, nơi được coi là đất nước sản xuất máy móc chất lượng cao nhất trên thế giới.

Truy cập ngay: https://atcmachinery.com/may-cnc/

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến