Linh kiện CNC gồm những gì?

 

Linh kiện CNC gồm những gì?

Linh kiện CNC hay còn gọi linh kiện máy CNC gồm có hai phần: linh kiện máy CNC phần điện và linh kiện cơ khí CNC.

Với linh kiện máy CNC phần điện hay còn gọi vật tư điện – điện tử gồm:

– Bộ điều khiển máy CNC: Có 3 loại bộ điều khiển máy CNC được dùng phổ biến trên thị trường: 3 trục, 4 trục và 5 trục. Thông thường, các bộ điều khiển này được thiết kế đơn giản và dễ vận hành. Tùy mỗi loại máy CNC sử dụng với mục đích khác nhau sẽ được trang bị các bộ điều khiển khác nhau.

– Driver điều khiển: Hiện nay trên thị trường đang ưa chuộng sử dụng 2 hãng driver điều khiển là: Leadshine và JMC được chia làm 2 dòng là driver dùng cho động cơ bước size 86 (mặt bích motor 86) và dòng driver dùng cho động cơ bước size 57 (mặt bích motor 57).

– Động cơ bước, động cơ servo: Trên thị trường, động cơ servo loại to nhất là 20Nm và động cơ bước loại to nhất là 30Nm. Tuy nhiên, động cơ bước và động cơ servo được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất cho các loại máy CNC chính là động cơ 8Nm và động cơ 4Nm.

– Nguồn cấp: Máy CNC thường sử dụng các nguồn cấp là nguồn tổ ong (24V, 40V) và biến áp (70V).

Với những linh kiện máy CNC phần cơ khí hay còn gọi là vật tư cơ khí gồm:

Địa chỉ bán linh kiện CNC chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp linh kiện CNC chính hãng, thì ATC Machinery là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ là nhà cung cấp máy CNC lớn hàng đầu Việt Nam, kho hàng của ATC Machinery còn có các loại linh kiện CNC, phụ kiện máy CNC chất lượng cao sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi ATC Machinery đều được đảm bảo là chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Đặc biệt, chúng tôi hợp tác với các hãng sản xuất máy CNC nổi tiếng của Nhật Bản nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, ATC Machinery còn là nhà cung cấp linh kiện máy CNC có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại ATC Machinery được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn cho khách hàng sản phẩm đúng nhu cầu và giải đáp các thắc mắc của bạn rất nhiệt tình.

Phương châm hoạt động của ATC Machinery đó là: “Không cạnh tranh về giá mà chúng tôi cạnh tranh về chất lượng dịch vụ và giá trị mang lại cho khách hàng”. Và đó cũng là lợi thế cạnh tranh của ATC Machinery so với các đối thủ khác. Chúng tôi đảm bảo rằng, dù mua hàng hay sử dụng dịch vụ của ATC Machinery khách hàng đều hài lòng.

Bạn xem chi tiết nội dung về linh kiện máy CNC cũng như địa chỉ bán linh kiện CNC chính hãng tại đây nhé: https://atcmachinery.com/linh-kien-cnc-gom-nhung-gi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến